การ Add เพิ่ม ผู้ใช้งาน BIM 360 TEAM เข้ามาในโปรเจกเดียวกันนั้น ผู้ที่มีสิทธิ์ในการเพิ่มผู้ใช้งานเข้ามานั้นต้องเป็น Account Manger หลัก เมื่อทำการสั่งซื้อ Software ระบบการทำงานบนคลาวด์ไป จะต้องเเจ้ง Email ทางผู้ขายว่าต้องการให้ใช้ Email ดังกล่าวเป็น Account Manger และ Contact Manger หลัก ซึ่งเมื่อดำเนินการเสร็จ จะมี Email แจ้งเข้าไปที่ Emil ดังกล่าว คุณก็สามารถที่จะเข้าไปตั้งค่าผู้ใช้งานร่วมกันในโปรเจกนั้นๆได้ใน Autodesk Account โดยที่คุณเป็น Account Manager
ซึ่งการเข้าไปเพิ่มนั้นจะมีข้อจำกัดว่า Hub ของคุณสามารถที่จะเพิ่มผู้ใช้งานในโครงการนั้นได้กี่คนโดยมีข้อกำหนดตาม จำนวนที่แจ้งซื้อไปใช้งาน เมื่อเพิ่มผู้ใช้งานร่วมโปรเจกเข้าไปแล้ว คุณสามารถที่จะกำหนดสิทธิ์ในการเข้าถึงข้อมูลของแต่ละคนที่ใช้งานได้ ว่าต้องการที่จะให้ผู้ใช้งานคนไหน แก้ไขไฟล์งานได้ หรือแค่ดูได้อย่างเดียว เมื่อมีการอัพเดทอะไรก็ตามภายใน โปรเจกจะมีการแจ้งเตือนผ่าน Email ตลอดเวลา
นอกจากนี้ไฟล์ที่ทำการอัพโหลดเข้าไปใน BIM 360 TEAM จะสามารถส่งและแชร์ไฟล์ให้กับผู้ใช้งานอื่นๆได้อีกด้วย เพียงแค่คุณ กด แชร์จะมี ลิงค์เพิ่มขึ้นมา หรือหากต้องการส่งไปยัง Email ก็สามารถทำได้ และยังสามารถตั้งรหัสของไฟล์ที่แชร์ไปได้อีกด้วย เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับไฟล์ของคุณ และยังมีรายละเอียดอื่นๆที่สามารถทำได้ยังไงลองไปใช้งานกันดูครับ
หากผู้ใช้งานท่านใดสนใจอยากใช้งานก็สามารถที่จะเข้าไปที่ https://team.bim360.com/
เข้าไปลองสร้างโปรเจกใช้งานดูก่อนได้ฟรี 30 วัน
ขอบคุณในการติดตามหากมีข้อมูลต่างๆที่น่าสนใจจะมาแชร์ให้กับชาว BIM ได้ติดตามกันแน่นอนครับ
ฝากกดติดตามด้วยนะครับ
ทำไมถึงห้ามใช้Account เดี่ยวกันในเครื่องRevit2เครื่องครับ ถ้าใช้แล้วระบบหรือเครื่องจะฟ้องเป็นการผิดพลาดอย่างไรบ้าง
ตอบลบ